ಲಾಭ ಯೋಜನೆ ಎಂದರೇನು? | ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ, ವಿವರಣೆ, ಉದ್ದೇಶ

1/30/20231 min read

ಲಾಭದ ಯೋಜನೆಯು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮಯದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರವು ಮಾಡುವ ಲಾಭವನ್ನು ಅಂದಾಜು ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ಷೇಪಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಮಾರಾಟದ ಪ್ರಮಾಣ, ಸರಕುಗಳ ವೆಚ್ಚ, ನಿರ್ವಹಣಾ ವೆಚ್ಚಗಳು, ತೆರಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಣದುಬ್ಬರದಂತಹ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಮುನ್ಸೂಚಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಲಾಭದ ಯೋಜನೆಯ ಗುರಿಯು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಹಣಕಾಸಿನ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸುವುದು.

ಲಾಭ ಯೋಜನೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಹಂತಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ:

  1. ಐತಿಹಾಸಿಕ ಹಣಕಾಸು ಡೇಟಾವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ

  2. ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಲಾಭದ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು

  3. ಮಾರಾಟದ ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ಬೆಲೆಯನ್ನು ಮುನ್ಸೂಚಿಸುವುದು

  4. ಅಂದಾಜು ವೆಚ್ಚಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟವಾದ ಸರಕುಗಳ ಬೆಲೆ

  5. ತೆರಿಗೆಗಳು, ಹಣದುಬ್ಬರ ಮತ್ತು ಇತರ ಬಾಹ್ಯ ಅಂಶಗಳ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವುದು

  6. ಬಜೆಟ್ ಮತ್ತು ನಗದು ಹರಿವಿನ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು

  7. ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಅಥವಾ ಆಂತರಿಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸುವುದು.

ಲಾಭ ಯೋಜನೆಯು ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರವು ತನ್ನ ಹಣಕಾಸಿನ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಟ್ರ್ಯಾಕ್‌ನಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಯಮಿತ ನವೀಕರಣಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ಐತಿಹಾಸಿಕ ಹಣಕಾಸು ಡೇಟಾವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ

ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು, ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು, ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವ್ಯವಹಾರದ ಹಿಂದಿನ ಹಣಕಾಸಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವುದು. ಈ ಮಾಹಿತಿಯು ಭವಿಷ್ಯದ ನಿರ್ಧಾರಗಳು ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ಡೇಟಾವು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ:

  • ಹಣಕಾಸಿನ ಹೇಳಿಕೆಗಳು (ಉದಾ. ಆದಾಯ ಹೇಳಿಕೆ, ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಶೀಟ್, ನಗದು ಹರಿವಿನ ಹೇಳಿಕೆ)

  • ಮಾರಾಟದ ಡೇಟಾ (ಉದಾ. ಆದಾಯ, ಪರಿಮಾಣ, ಬೆಲೆ)

  • ವೆಚ್ಚದ ಡೇಟಾ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಮಾರಾಟವಾದ ಸರಕುಗಳ ಬೆಲೆ, ನಿರ್ವಹಣಾ ವೆಚ್ಚಗಳು, ತೆರಿಗೆಗಳು)

  • ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು (ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಹಣದುಬ್ಬರ, ಬಡ್ಡಿದರಗಳು, ಸ್ಪರ್ಧೆ)

  • ಆಂತರಿಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು (ಉದಾ. ಉತ್ಪಾದನಾ ದಕ್ಷತೆ, ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿ)

ಈ ಡೇಟಾವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಮೂಲಕ, ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಹಿಂದಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು, ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪರಿಸರದ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು. ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಂತರ ಭವಿಷ್ಯದ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳು ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಬಳಸಬಹುದು.

ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಲಾಭದ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು

ನಿಗದಿತ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರವು ಸಾಧಿಸಲು ಬಯಸುವ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಲಾಭದ ಗುರಿ ಮಟ್ಟವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದು. ಇದು ಅಂತಹ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ:

  1. ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವಕಾಶಗಳು

  2. ಪ್ರಸ್ತುತ ಆರ್ಥಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯ

  3. ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಲಭ್ಯತೆ (ಉದಾ. ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ವಸ್ತುಗಳು, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ)

  4. ಸ್ಪರ್ಧೆ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸ್ಥಾನ

  5. ಅಪಾಯ ಸಹಿಷ್ಣುತೆ

ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಲಾಭದ ಗುರಿಗಳು ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಧಾರ-ಮಾಡುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಂಚಿಕೆಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತವೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಸಮಯದ ಚೌಕಟ್ಟುಗಳಿಗೆ (ಉದಾಹರಣೆಗೆ ವಾರ್ಷಿಕ, ತ್ರೈಮಾಸಿಕ, ಮಾಸಿಕ) ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಸಬಹುದು (ಉದಾ. ಒಟ್ಟಾರೆ, ಉತ್ಪನ್ನದ ಮೂಲಕ, ಭೌಗೋಳಿಕ ಪ್ರದೇಶದ ಮೂಲಕ). ಈ ಗುರಿಗಳ ಕಡೆಗೆ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸುವುದು ವ್ಯವಹಾರವು ಟ್ರ್ಯಾಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಅಪೇಕ್ಷಿತ ಆರ್ಥಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಮಾರಾಟದ ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ಬೆಲೆಯನ್ನು ಮುನ್ಸೂಚಿಸುವುದು

ವ್ಯಾಪಾರದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಭವಿಷ್ಯದ ಬೇಡಿಕೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳಿಗೆ ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಅಂದಾಜು ಮಾಡುವುದು. ಇದು ಅಂತಹ ಅಂಶಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ:

  1. ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮಾರಾಟದ ಡೇಟಾ (ಉದಾ. ಪರಿಮಾಣ, ಬೆಲೆ, ಅಂಚುಗಳು)

  2. ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ನಡವಳಿಕೆ

  3. ಸ್ಪರ್ಧೆ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು

  4. ಉತ್ಪನ್ನ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆ

  5. ಪ್ರಚಾರ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಮಾರಾಟದ ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ಬೆಲೆಯ ಮುನ್ಸೂಚನೆಯು ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಂಚಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬೆಲೆ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಮಾಹಿತಿಯು ಲಾಭ ಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ಬಜೆಟ್‌ಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಇನ್‌ಪುಟ್ ಆಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹೂಡಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಉಪಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ವ್ಯಾಪಾರದ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಯಶಸ್ಸು ಮತ್ತು ಲಾಭದಾಯಕತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಖರವಾದ ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ಬೆಲೆ ಮುನ್ಸೂಚನೆಗಳು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿವೆ.

ಅಂದಾಜು ವೆಚ್ಚಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟವಾದ ಸರಕುಗಳ ಬೆಲೆ

ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ವ್ಯಾಪಾರದ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಯೋಜಿಸುವುದು. ಇದು ನೇರ ವೆಚ್ಚಗಳು (ಉದಾ. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು, ಕಾರ್ಮಿಕರು) ಮತ್ತು ಪರೋಕ್ಷ ವೆಚ್ಚಗಳು (ಉದಾ. ಓವರ್ಹೆಡ್, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್) ಎರಡನ್ನೂ ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ವೆಚ್ಚಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟವಾದ ಸರಕುಗಳ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಅಂದಾಜು ಮಾಡುವುದು ಅಂತಹ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ:

  1. ಐತಿಹಾಸಿಕ ವೆಚ್ಚಗಳು

  2. ವೆಚ್ಚ ಚಾಲಕರು (ಉದಾ. ಉತ್ಪಾದನಾ ಪ್ರಮಾಣ, ವಸ್ತುಗಳ ಬೆಲೆಗಳು)

  3. ಭವಿಷ್ಯದ ವ್ಯಾಪಾರ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಕ್ರಮಗಳು

  4. ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು

  5. ಹಣದುಬ್ಬರ ಮತ್ತು ಇತರ ಆರ್ಥಿಕ ಅಂಶಗಳು

ವ್ಯಾಪಾರದ ಲಾಭದ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಣಗಳು ವಾಸ್ತವಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಧಿಸಬಹುದಾದವು ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವೆಚ್ಚಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟವಾದ ಸರಕುಗಳ ಬೆಲೆಯನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಅಂದಾಜು ಮಾಡುವುದು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಅದರ ನಿಜವಾದ ವೆಚ್ಚದ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ವ್ಯವಹಾರವು ಅದರ ಹಣಕಾಸಿನ ಗುರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಜೋಡಿಸಲಾದ ಬೆಲೆ, ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಂಚಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನಿಯಮಿತ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚದ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳ ನವೀಕರಣವು ವ್ಯವಹಾರವು ಟ್ರ್ಯಾಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

  1. ತೆರಿಗೆಗಳು, ಹಣದುಬ್ಬರ ಮತ್ತು ಇತರ ಬಾಹ್ಯ ಅಂಶಗಳ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವುದು

  2. ವ್ಯವಹಾರದ ಆರ್ಥಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಮೇಲೆ ಬಾಹ್ಯ ಅಂಶಗಳ ಸಂಭಾವ್ಯ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ:

  3. ತೆರಿಗೆಗಳು: ತೆರಿಗೆ ಕಾನೂನುಗಳು, ತೆರಿಗೆ ದರಗಳು ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಕಗಳಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಲಾಭ ಮತ್ತು ನಗದು ಹರಿವಿನ ಮೇಲೆ ತೆರಿಗೆಗಳ ಪ್ರಭಾವ.

  4. ಹಣದುಬ್ಬರ: ಸರಕು, ಕಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಇತರ ಒಳಹರಿವಿನ ವೆಚ್ಚದ ಮೇಲೆ ಏರುತ್ತಿರುವ ಬೆಲೆಗಳ ಪರಿಣಾಮ.

  5. ಆರ್ಥಿಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು: ವ್ಯಾಪಾರದ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚಗಳ ಮೇಲೆ ಬಡ್ಡಿದರಗಳು, ವಿನಿಮಯ ದರಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಆರ್ಥಿಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳ ಪ್ರಭಾವ.

  6. ನಿಯಂತ್ರಕ ಪರಿಸರ: ವ್ಯಾಪಾರದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಲಾಭದಾಯಕತೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಸರ ನಿಯಮಗಳು, ಕಾರ್ಮಿಕ ಕಾನೂನುಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ನಿರ್ಬಂಧಗಳಂತಹ ಸರ್ಕಾರಿ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಭಾವ.

  7. ಸ್ಪರ್ಧೆ: ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಪರಿಣಾಮ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಹೊಸ ಪ್ರವೇಶಿಗಳು, ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ಆದ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು, ವ್ಯಾಪಾರದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಲಾಭದಾಯಕತೆಯ ಮೇಲೆ.

ಈ ಬಾಹ್ಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಮೂಲಕ, ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಆಕಸ್ಮಿಕ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಅದು ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಹಣಕಾಸಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಮೇಲೆ ಬಾಹ್ಯ ಅಂಶಗಳ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಮಾಹಿತಿಯು ಲಾಭದ ಯೋಜನೆಗೆ ಪ್ರಮುಖವಾದ ಇನ್ಪುಟ್ ಆಗಿದೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಹಣಕಾಸಿನ ಗುರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಜೋಡಿಸಲಾದ ಬೆಲೆ, ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಂಚಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಬಜೆಟ್ ಮತ್ತು ನಗದು ಹರಿವಿನ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿಗದಿತ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಗದು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ವಿವರವಾದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರಚಿಸುವುದು. ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ:

  • ಬಜೆಟ್: ಆದಾಯ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚಗಳಿಗಾಗಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರದ ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುವುದು.

  • ನಗದು ಹರಿವು ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳು: ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮಯದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಹಣದ ಒಳಹರಿವು ಮತ್ತು ಹೊರಹರಿವುಗಳನ್ನು ಅಂದಾಜು ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರವು ತನ್ನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಮತ್ತು ಅದರ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು.

ಬಜೆಟ್ ಮತ್ತು ಹಣದ ಹರಿವಿನ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಇಂತಹ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ:

  1. ಆದಾಯ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚದ ಅಂದಾಜುಗಳು

  2. ಬಂಡವಾಳ ವೆಚ್ಚ

  3. ಸಾಲ ಮರುಪಾವತಿ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

  4. ಕಾರ್ಯನಿರತ ಬಂಡವಾಳದ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು (ಉದಾ. ದಾಸ್ತಾನು, ಸ್ವೀಕರಿಸಬಹುದಾದ ಖಾತೆಗಳು)

ಬಜೆಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ನಗದು ಹರಿವಿನ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳು ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರವು ತನ್ನ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಅದರ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಬಜೆಟ್ ಮತ್ತು ನಗದು ಹರಿವಿನ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನೈಜ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ವ್ಯವಹಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿರುವಂತೆ ಸರಿಹೊಂದಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಹಣಕಾಸಿನ ಸ್ಥಿರತೆ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಯೋಜನೆಯನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸುವುದು

ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಬಜೆಟ್, ನಗದು ಹರಿವಿನ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳು ಮತ್ತು ಲಾಭದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುವುದು. ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ:

  1. ಬಜೆಟ್ ಮತ್ತು ನಗದು ಹರಿವಿನ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳಿಗೆ ನಿಜವಾದ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸುವುದು

  2. ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು, ಸ್ಪರ್ಧೆ, ಗ್ರಾಹಕರ ನಡವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಬಾಹ್ಯ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳು ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸುವುದು.

  3. ಇನ್‌ಪುಟ್ ಬೆಲೆಗಳು, ಉತ್ಪಾದನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ವೆಚ್ಚದ ಚಾಲಕಗಳಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ವೆಚ್ಚದ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸುವುದು.

  4. ಗ್ರಾಹಕರ ಬೇಡಿಕೆ, ಬೆಲೆ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ಇತರ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಆದಾಯದ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸುವುದು.

ನಿಯಮಿತ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವುದು ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ಚುರುಕಾಗಿ ಉಳಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಂದಿಸುತ್ತದೆ. ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸರಿಹೊಂದಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ, ವ್ಯವಹಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿರತೆ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಟ್ರ್ಯಾಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಸಂಭಾವ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಮೊದಲೇ ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಹಣಕಾಸಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಪಾಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.

Get started with DelatEta