ಮಾರಾಟದ ಕುಸಿತವು ಕಂಪನಿಯ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ?

1/30/20231 min read

ಮಾರಾಟದ ಕುಸಿತವು ಕಂಪನಿಯ ಮೇಲೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು, ಅವುಗಳೆಂದರೆ:

  1. ಕಡಿಮೆಯಾದ ಆದಾಯ: ಕಡಿಮೆಯಾದ ಮಾರಾಟವು ಕಡಿಮೆ ಆದಾಯವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಕಂಪನಿಯ ಹಣಕಾಸಿನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.

  2. ಕಡಿಮೆಯಾದ ಲಾಭದಾಯಕತೆ: ಇಳಿಮುಖವಾಗುತ್ತಿರುವ ಮಾರಾಟದ ಅನುಪಾತದಲ್ಲಿ ವೆಚ್ಚಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ಲಾಭದಾಯಕತೆಯು ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಕಡಿಮೆ ಲಾಭಾಂಶಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಸಂಭಾವ್ಯ ಋಣಾತ್ಮಕ ನಗದು ಹರಿವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.

  3. ಕಡಿಮೆಯಾದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲು: ಕಂಪನಿಯ ಮಾರಾಟವು ಅದರ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಕಡಿಮೆಯಾದರೆ, ಅದು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಪಾಲನ್ನು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಭವಿಷ್ಯದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಕಷ್ಟಕರವಾಗುತ್ತದೆ. ಕಡಿಮೆಯಾದ ಉದ್ಯೋಗಿ ನೈತಿಕತೆ: ಇಳಿಮುಖವಾದ ಮಾರಾಟವು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಲ್ಲಿ ಅನಿಶ್ಚಿತತೆ ಮತ್ತು ಅಭದ್ರತೆಯ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು. ಪ್ರಭಾವ ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಣೆ.

  4. ಹಣಕಾಸಿನ ತೊಂದರೆ: ತೀವ್ರತರವಾದ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ, ಮಾರಾಟದ ಕುಸಿತವು ದಿವಾಳಿತನ, ದಿವಾಳಿತನ ಮತ್ತು ಸ್ವತ್ತುಗಳ ಬಲವಂತದ ದಿವಾಳಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಆರ್ಥಿಕ ಸಂಕಷ್ಟಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

ಮಾರಾಟದ ಕುಸಿತವು ಕಂಪನಿಯ ಖ್ಯಾತಿ ಮತ್ತು ಸಾಲದ ಸ್ಥಿತಿಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು, ಬಂಡವಾಳವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು, ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿಸಲು ಮತ್ತು ಉನ್ನತ ಪ್ರತಿಭೆಯನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಚ್ಚು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಕುಸಿಯುತ್ತಿರುವ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು, ಕಂಪನಿಗಳು ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು, ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು, ಹೊಸ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವಂತಹ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಬಹುದು. ಪೂರ್ವಭಾವಿ ವಿಧಾನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ಕಂಪನಿಗಳು ಮಾರಾಟದ ಕುಸಿತದ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು.

Get started with DelatEta